Tác dụng của đông trùng hạ thảo cho người bị suy thận

TÁC DỤNG CỦA ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO CHO NGƯỜI SUY THẬN

Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh tác dụng của Đông trùng hạ thảo đối với việc tăng cường chức năng thận là vô cùng hiệu quả. Đông trùng hạ thảo cải thiện tình trạng thận yếu, tráng dương, phòng hỗ trợ điều trị suy thận mạn, làm hạ huyết áp ở người cao huyết áp, giảm cholesterol trong máu…

Suy thận là suy giảm các chức năng như bài tiết lượng nước dư thừa, bài tiết chất độc trong cơ thể và chức năng sản xuất một vài hooc – môn do thận đảm nhiệm. Căn bệnh này ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và bệnh nhân ở giai đoạn cuối sẽ có tỷ lệ tử vong tới 46%.

Vậy phòng ngừa suy thận bằng cách nào?

Hiện nay, dược phẩm phòng ngừa và ngăn ngừa suy thận rất đa dạng từ thuốc tây đến thảo dược thiên nhiên. Mặc dù thuốc tây sẽ có tác dụng mạnh, hiệu quả nhanh khi điều hỗ trợ điều trị, nhưng chúng có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe bởi các tác dụng phụ không mong muốn. Vì thế, các bác sĩ luôn khuyến khích sử dụng thảo dược thiên nhiên trong phòng ngừa suy thận do tính chất an toàn, ổn định là hiệu quả lâu dài của nó đối với sức khỏe người dùng.

Nghiên cứu khoa học: Các tác dụng của Đông Trùng Hạ Thảo đối với suy thận

Đông Trùng Hạ Thảo được coi là vị thuốc một vị thuốc bồi bổ hết sức quý giá, có tác dụng tích cực với các bệnh như thận hư, liệt dương, phế hư hoặc cả phế, thận đều hư. Với 17 loại axit amin khác nhau, thảo dược này có tác động làm tăng lượng 17-hydroxy-corticosteroit và 17 ketosteroit, với hai chất này có vai trò quan trọng trong chức năng của thận. Vì vậy ĐTHT đem đến tác dụng với người suy thận được chứng minh vô cùng hiệu quả.

Phòng ngừa suy thận hiệu quả nhất với ĐTHT

1/ Tác dụng của đông trùng hạ thảo đối với người có bệnh lý suy thận :

Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến căn bệnh nguy hiểm này chính là hệ quả của việc bệnh tiểu đường, huyết áp cao và các loại thuốc gây tổn thương thận… Vì thế, uống Đông trùng hạ thảo thường xuyên sẽ mang lại các lợi ích như sau:

– Ngăn ngừa lại sự suy thoái của thận một cách hiệu quả từ đó xúc tiến việc tái sinh và phục hồi các tế bào tiểu quản ở thận

–  Bảo vệ thận trong trường hợp gặp tổn thương do thiếu máu hay bất cứ tổn thương nào khác.

– Tăng cường tác dụng của nội tiết tố tuyến thượng thận một cách hiệu quả nhất sau 1 thời gian dùng ĐTHT và làm trương nở các nhánh khí quản bên trong thận.

– Làm giảm cholesterol trong máu và ngăn ngừa  xơ vữa động mạch nhất là ở đối tượng trung niên và người già

– Điều tiết tính miễn dịch đặc hiệu từ đó tăng cường năng lực thực bào của các tế bào miễn dịch

2/ Các tác dụng khác của Đông Trùng Hạ Thảo:

– Nâng cao năng lực phòng ngừa, ngăn chặn ung thư của cơ thể

– Giúp ức chế vi sinh vật có hại tiếp cận gây bệnh cho cơ thể, kể cả vi khuẩn lao nhất là đối với người già

– Giúp an thần, trí tuệ minh mẫn, thông xuất, trấn tĩnh thần kinh hiệu quả

– Tăng cường tác dụng lưu thông máu trong cơ thể đến các chi từ đó giúp ổn định nhịp tim

– Ngăn ngừa  tình trạng thiếu oxy của cơ thể nhất là đối với người khó thở, ho hen, ốm yếu

– Tăng cường chức năng tiêu hoá, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hấp thu các chất dinh dưỡng vào cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh

– Nâng cao khả nằng hỗ trợ điều trị liệt dương và tác dụng cường dương cho phái mạnh

– Hạn chế bệnh tật của tuổi già, làm chậm quá trình lão hoá kéo dài tuổi xuân cho người sử dụng